Đoàn đại biểu người có uy tín, già làng tiêu biểu viếng các anh hùng liệt sĩ

16:46 - Thứ Năm, 10/11/2022 Lượt xem: 3167 In bài viết

ĐBP - Chiều nay (10/11), Đoàn đại biểu tham dự Hội nghị biểu dương người có uy tín, già làng, trưởng dòng họ, nhân sĩ trí thức, doanh nhân tiêu biểu các dân tộc thiểu số tỉnh năm 2022, đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1 và Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đoàn đại biểu viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1.

Tham gia cùng đoàn có các đồng chí lãnh đạo tỉnh: Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh...

Đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ A1, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đoàn đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu đã dâng hương lên đài tưởng niệm, đồng thời thắp hương lên từng phần mộ các anh hùng liệt sĩ.

Đại biểu người có uy tín, già làng, trưởng dòng họ, nhân sĩ trí thức, doanh nhân tiêu biểu thắp hương lên từng phần mộ các anh hùng liệt sĩ.

Tại Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đoàn đại biểu đã thành kính dâng hương, hoa, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh cao cả của các chiến sĩ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, quân và dân cả nước vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân. Đồng thời, kính mong anh linh các anh hùng liệt sĩ và đồng bào hy sinh tại Chiến trường Điện Biên Phủ được an giấc, phù hộ cho đất nước ngày càng phát triển và giàu mạnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.

Sau khi dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu đã chia làm 2 đoàn đi tham quan Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và tham quan, học tập mô hình trồng cây mắc ca tại thành phố Điện Biên Phủ.

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận

Tin khác

Back To Top